Ra mắt fanpage chính thức của Supe Lâm Thao, hướng tới truyền thông chuyên nghiệp
Ngày 8/8, tại hội nghị khách hàng ở Đà Nẵng, Supe Lâm Thao ra mắt fanpage chính thức và duy nhất của mình với các nhà phân phối để cùng kết nối, lan tỏa.
Ông Nguyễn Quốc An-Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho biết trang fanpage Supe Lâm Thao là kênh truyền thông chính thức của đơn vị, hoạt động chính thức từ 1/8.
Trước đó Supe Lâm Thao đã thông báo cho các nhà phân phối về việc này và đề nghị họ phối hợp, nếu chưa có thì hãy xây dựng trang fanpage, nếu đã có rồi thì phát triển chuyên nghiệp hơn. Đến nay đã có khoảng 20 nhà phân phối lập trang fanpage để link với trang fanpape của Supe Lâm Thao và tương tác bắt đầu tăng. Không chỉ là trang fanpage thời gian tới Supe Lâm Thao sẽ thành lập kênh truyền thông trên Tiktok hay các nền tảng mạng xã hội khác.
Những mô hình sử dụng phân Lâm Thao rất cần truyền thông, lan tỏa. Ảnh: Supe Lâm Thao.
Giai đoạn trước đây Supe Lâm Thao cũng có hoạt động truyền thông trên facebook nhưng trước yêu cầu mới về chuyển đổi số, công ty đã chủ động thành lập ra bộ phận truyền thông marketing thuộc Phòng Kinh doanh để tập hợp những người có khả năng, kinh nghiệm, dần tiến lên chuyên nghiệp hơn: “Trước đây công ty có rất nhiều trang facebook của Văn phòng, Phòng Kinh doanh, đoàn thanh niên, công đoàn… nhưng giờ chúng tôi quy hoạch lại chỉ còn một trang duy nhất để truyền thông marketing là fanpage Supe Lâm Thao dùng cho mục đích đối ngoại, còn các trang kia dùng cho mục đích đối nội. Tất nhiên mọi thứ chỉ là tương đối và vẫn có sự tương tác với nhau.
Truyền thông marketing của Supe Lâm Thao sẽ phối hợp với các nhà phân phối để cùng hướng tới thị trường. Những cách thức tổ chức hội nghị đầu bờ trước đây sẽ dần chuyển sang hướng ngày hội bán hàng của các nhà phân phối. Khi các các xã, phường được sáp nhập, bộ phận truyền thông của Supe Lâm Thao sẽ phối hợp với họ để đưa thông tin lên các đài truyền thanh.
Supe Lâm Thao kết hợp với Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn làm mô hình, tặng quà cho dân. Ảnh: Supe Lâm Thao.
Chúng tôi sẽ phối hợp với các hội nông dân để tập hợp thông tin trên những địa bàn cụ thể, hình thành tệp dữ liệu rồi truyền thông trực tiếp tới người nông dân. Phối hợp với các nhà phân phối để tập hợp thông tin từ cấp một, cấp hai đến cấp ba… nhằm tăng sự tương tác cũng như diện bao phủ.
Nếu như trước đây Supe Lâm Thao làm truyền thông theo kiểu đại trà thì giờ phải chuyên sâu, chuyên biệt, mang tính vùng miền, địa phương như xuống tỉnh, xuống xã, phải phân định cách thức tiếp cận, miền núi khác, đồng bằng khác, thành phố lại càng khác. Với một sự kiện phải truyền thông trước, trong và cả sau nó để tăng thêm sự lan tỏa.
30 cán bộ thị trường ở các tỉnh, thành sẽ là các “chiến binh” của Supe Lâm Thao, là những cộng tác viên truyền thông trung thực và kịp thời nhất. Họ sẽ cùng với nhà phân phối xây dựng thị trường, quản lý thị trường ở đó, đồng thời chuyển thông tin về cho công ty.
Bên cạnh lan tỏa những thông tin tích cực họ còn phản ánh những gì chưa được như chất lượng một loại hàng cụ thể chưa đảm bảo chẳng hạn để công ty có thể khắc phục được kịp thời. Không chỉ truyền thông riêng về sản phẩm của Supe Lâm Thao, cán bộ thị trường ở các tỉnh, thành còn phải biết lắng nghe những thương hiệu khác, thấy cái gì hay thì cần học hỏi ngay.
Cùng với đó, truyền thông còn đóng vai trò trong việc hướng dẫn phân biệt hàng chính hãng Supe Lâm Thao với hàng nhái, hàng ăn theo cho bà con nhận biết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa, nơi trình độ dân trí còn hạn chế. Chẳng hạn như hướng dẫn họ cách quét mã QR-code, cách nhận biết hình ảnh ba nhành lá cọ hay màu sắc và chất lượng đích thực của sản phẩm chính hãng Supe Lâm Thao…
Hơn 1.700 cán bộ, công nhân viên của Supe Lâm Thao cũng phải có trách nhiệm chia sẻ những bài truyền thông để giúp chúng thêm lan tỏa”.
- Trồng thành công sâm Hàn Quốc theo hướng hữu cơ tại Vĩnh Phúc
- Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Quốc gia hợp tác liên kết Bình Xuyên – Hightech chuyển giao các giải pháp kỹ thuật, công nghệ ứng dụng vi sinh trong sản xuất phân bón hữu cơ, chăn nuôi, thuỷ sản, môi trường, cảu tạo đất, trồng Nhân sâm, Wasabi tại Vĩnh phúc
- Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Ứng Dụng Công nghệ cao Bình Xuyên áp dụng công nghệ AI vào việc trồng nhân sâm Hàn Quốc
- Đoàn công tác của Hàn Quốc thăm mô hình nông nghiệp Công nghệ cao do Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón Quốc gia chuyển giao công nghệ trồng nhân sâm Hàn Quốc cho công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp ứng dụng Công Nghệ Cao Bình Xuyên tại huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc
- Trung tâm Khảo kiểm nghiệm Phân bón Quốc gia hợp tác liên kết với Công ty ECOBIZINET Hàn Quốc, Công ty TNHHUDNLN CNC Bình Xuyên – Bĩnh phúc nghiên cứu, sản xuất, ứng dụng và chuyển giao các sản phẩm Vi sinh trên lĩnh vực Phân bón, cải tạo đất, Thuỷ sản, chăn nuôi, Môi trường, Rác thải…theo chuỗi giá trị tuần hoàn hữu cơ… Ts Trần Văn Thanh 0909111840. Phụ trách phòng kiểm nghiệm 0979682055
- Nghị định 130/2022/NĐ-CP ngày 31/12/2022, sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 84/2019/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2019
- Nghị định 84/2019/NĐ-CP ngày 14/11/2019 quy định về quản lý phân bón
- Nghị định 31/2023/NĐ-CP ngày 9/6/2023, quy định xử phạt vi phạm hành chính về Trồng trọt
- Luật Trồng trọt số 31/2018/QH14 ngày 22/12/2018
- NGHỊ ĐỊNH 108/2017/NĐ-CP VỀ QUẢN LÝ PHÂN BÓN